Tin tức

Máy xông khí dung hỗ trợ thế nào cho người bị hen suyễn
25 Tháng 11
Đăng bởi:  Admin

Máy xông khí dung hỗ trợ thế nào cho người bị hen suyễn

Là một trong số các thiết bị y tế chuyên dụng được sử dụng nhiều cho các bệnh nhân đang mắc các căn bệnh về đường hô hấp, máy xông khí dung hiện đang có đầy đủ các công năng mà người bệnh đang cần.

Thế nào là máy xông khí dung?

Có thể bạn chưa biết, máy xông khí dung hay còn gọi là máy xông mũi họng, là một phương pháp y học được thiết kế riêng dành cho những người bị bệnh về hô hấp. Bằng cách sử dụng máy xông, khuếch tán thuốc dưới dạng sương mù và tác động đến lớp niêm mạc của đường hô hấp. Phương pháp xông khí dung không chỉ hỗ trợ hiệu quả cho công cuộc điều trị bệnh tại nhà cho bệnh nhân mắc bệnh hen suyễn mà còn thích hợp cho những người mắc phải các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp (như viêm xoang, viêm mũi họng, viêm thanh quản, viêm khí quản, viêm phế quản…) Khi thực hiện việc xông hơi, máy sẽ xịt thuốc ra dưới dạng sương, mang chúng bám dính vào lớp lông trên bề mặt của niêm mạc, nhờ vậy mà thuốc sẽ tác động trực tiếp lên những vị trí viêm nhiễm.

Máy xông khí dung giúp hỗ trợ điều trị hen suyễn thế nào?

Sử dụng máy xông khí dung mang lại những lợi ích gì?

Nhờ vào những tính năng đặc biệt được thiết kế, máy xông khí dung thường mang lại khá nhiều lợi ích cho bệnh nhân, từ những người mắc các triệu chứng về hô hấp đến những bệnh nhân hen suyễn. Đặc biệt:

- Máy giúp làm giảm nhanh cơn hen suyễn, giảm cơn đau vì thuốc dưới dạng sương, giúp tác động trực tiếp lên niêm mạc bị viêm nhiễm, giúp thuốc thấm nhanh hơn nên phát huy được công dụng tốt hơn chỉ trong thời gian ngắn.

- Hạn chế được một số tác dụng phụ của thuốc.

- Hỗ trợ điều trị bệnh trực tiếp, giúp làm giảm tối đa việc sử dụng thuốc kháng sinh, làm giảm và ngăn ngừa nguy cơ kháng sinh ở người bệnh.

Giới thiệu dòng máy xông khí dung Microlife NEB200 giúp hỗ trợ cho những người mắc các bệnh về hô hấp

NEB200 là dòng sản phẩm tiên tiến, được thiết kế nhỏ gọn, đẹp, dễ vận hành và khá dễ thao tác khi sử dụng. Máy được sử dụng khá phổ biến và được người dùng tin tưởng lựa chọn cho quá trình điều trị các bệnh đường hô hấp.

NEB200, dòng máy được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn

Máy được biết đến vì có công suất lớn hơn các dòng sản phẩm khác, lực phun mạnh, hạt phun nhỏ mịn, giúp cơ thể hấp thu thuốc nhanh và tốt nhất. Sản phẩm khá tiện lợi, được sử dụng cho cả người lớn và trẻ em.

Đặc biệt, hiện máy còn có chính sách bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 (nếu phát hiện lỗi từ sản xuất), NEB200 được đánh giá là một trong những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, tiết kiệm và đang được sử dụng rộng rãi.

Sử dụng máy xông khí dung và những bước đơn giản để thao tác và sử dụng:

Bước 1: Thực hiện lắp ráp các bộ phận của máy theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Bước 2: rửa tay sạch, tiến hành cho thuốc vào cốc đựng của máy với liều lượng theo chỉ dẫn của bác sĩ, lắp cốc vào máy và đảm bảo thuốc không bị rơi ra ngoài.

Bước 3: Tiến hành khởi động máy và bắt đầu xông. Kiểm tra xem có màn sương tỏa ra từ máy hay không, nếu không thấy màn sương, hãy kiểm tra lại tất cả kết nối của máy nhé!

Bước 4: kết thúc quá trình xông. Tùy vào loại thuốc xông và máy xông mà thời gian xông có thể khác nhau, thông thường thì mỗi lần xông sẽ rơi vào khoảng từ 10 đến 15 phút.

Một số điều cần lưu ý để quá trình xông hiệu quả hơn:

Lưu ý là bạn nên sử dụng đúng thuốc và liều lượng thuốc được bác sĩ chỉ định. Việc tự ý sử dụng thuốc có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn (chẳng hạn như tức ngực, tăng huyết áp, co thắt phế quản…) và có thể khiến tình trạng bệnh không có tiến triển tốt.

Áp sát mặt nạ xông vào mặt để hạn chế tình trạng thuốc bị bay ra ngoài.

Hạn chế sử dụng chung máy xông với những người khác. Nên vệ sinh kĩ mặt nạ và máy xông sau mỗi lần sử dụng để tránh tình trạng lây nhiễm ngược.

Chọn thời điểm xông thích hợp. Nên thực hiện xông trong môi trường yên tĩnh.

Nhìn chung, máy xông khí dung là một phương pháp giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, đặc biệt là người mắc các bệnh về hô hấp hoặc người mắc bệnh hen suyễn. Hi vọng rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về máy xông cũng như các phương pháp điều trị các bệnh về hô hấp.

Cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Fadocare để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: