Tin tức

Gợi ý máy xông mũi họng cho các bệnh nhân viêm họng
26 Tháng 11
Đăng bởi:  Admin

Gợi ý máy xông mũi họng cho các bệnh nhân viêm họng

Máy xông mũi họng được biết đến nhiều vì mang đến sự hỗ trợ khá tốt trong việc điều trị các bệnh về đường hô hấp. Đây là sản phẩm sử dụng công nghệ khuếch tán hiện đại, được áp dụng giúp khí phun ra nhỏ, mịn và thấm sâu vào niêm mạc đường hô hấp, đảm bảo vết thương nhanh lành hơn.

Gợi ý máy xông mũi họng cho các bệnh nhân viêm họng tốt nhất hiện nay

NEB200 Máy xông mũi họng đến từ nhà Microlife

NEB200 là dòng máy xông có những cải tiến về công nghệ, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc phòng và điều trị các bệnh về hô hấp. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, chất liệu sử dụng cao cấp, dễ dàng vận hành, dễ dàng sử dụng chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Gợi ý máy xông mũi họng cho các bệnh nhân viêm họng
 
NEB200 được thiết kế sang trọng, phù hợp để sử dụng cho cá nhân, phòng khám và bệnh viện.

Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, mang lại cho người dùng cảm giác cao cấp hơn so với các dòng máy xông khác trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm phù hợp để sử dụng cho cả người lớn và trẻ em.

Máy có công suất hoạt động lớn, áp lực phun mạnh, việc sử dụng chế độ chu kỳ 30 phút bật và tắt 30 phút sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả hơn.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, thuận lợi hơn cho việc di chuyển. Độ ồn của máy thấp.

Bộ sản phẩm bao gồm: 2 mặt nạ xông mũi họng cho người lớn và trẻ em, 1 cốc đựng thuốc, 1 máy xông mũi họng, 3 bộ lọc khí, dây dẫn khí, sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm, phiếu bảo hành con lăn.

Nên tham khảo ý kiến và liều lượng thuốc xông theo chỉ định của bác sĩ
 
Máy xông mũi họng Mabis 

Đây là một sản phẩm đến từ Mỹ, được làm từ chất liệu cao cấp. Thiết kế máy đơn giản, dễ dùng, người dùng có thể tự làm tại nhà khá dễ dàng. Thiết kế máy có 2 kích thước khác nhau nên người lớn và trẻ em đều có thể sử dụng được.

Khi hoạt động, máy hoạt động tốt, độ ồn thấp tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người bệnh trong quá trình điều trị.

Máy xông khí dung Omron NE-C101

Dòng máy được nhiều khách hàng tin dùng nhờ khả năng quản lý sức khỏe đường hô hấp dễ dàng, kích thước máy nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo ở bất kỳ đâu. Đây là dòng sản phẩm được sử dụng cho cả người lớn và trẻ em. Mặt nạ xông được làm từ chất liệu cao cấp, đã qua kiểm định và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, máy cũng khá nhẹ và trong quá trình sử dụng, sản phẩm không ảnh hưởng đến da mặt dưới bất kỳ hình thức nào. Trọng lượng máy nhẹ, dễ dàng di chuyển và cất giữ dễ dàng. Hiệu suất làm việc của máy tương đối lớn nên sẽ mang đến hiệu quả xử lý cao, an toàn cho người sử dụng.

Máy xông khí dung Lucass LC 8001

Một sự lựa chọn khác cho tủ thuốc gia đình vì cũng là một sản phẩm giúp hỗ trợ bảo vệ sức khỏe một cách hiệu quả. Sản phẩm được nhiều người ưa chuộng do mẫu mã đẹp, độ bền cao và chất lượng khá tốt. Nếu bạn đang bị viêm họng, viêm xoang, viêm mũi, hen suyễn, hoặc các triệu chứng dị ứng đường hô hấp thì đây là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, máy còn có khả năng phòng chống các bệnh về đường hô hấp, từ đó giúp đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Máy hoạt động dựa trên cơ chế khuếch tán thuốc dưới dạng sương mù, tác động đến hệ thống niêm mạc đường hô hấp trên hoặc dưới. Nhờ đó, thuốc sẽ tác động trực tiếp vào những vị trí bị nhiễm bệnh và giúp cải thiện tình trạng bệnh.

Máy xông khí dung Omron NE-C106

Với những bệnh nhân đang mắc phải các vấn đề về đường hô hấp, máy phun sương là một sự lựa chọn tiện lợi và mang lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị. Trong các dòng máy phun sương thì Omron NE-C106 là một sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ vận hành, đáp ứng được tốt chon hu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cực thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Máy giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc làm quen và sử dụng ngay tại nhà.

Bên trên là một số gợi ý về các dòng máy xông mũi họng cho người bị viêm họng và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp. Hi vọng rằng những thông tin này có thể cung cấp cho bạn thêm một số kiến thức bổ ích. Tốt hơn hết bạn nên tìm đến các nhà cung cấp và các đơn vị bán hàng uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.
 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: