Tin tức

3 loại máy đo đường huyết dễ sử dụng nhất
10 Tháng 01
Đăng bởi:  Admin

3 loại máy đo đường huyết dễ sử dụng nhất

Đối với người lớn tuổi, đặc biệt là những người mắc bệnh tiểu đường, bệnh cao huyết áp, bệnh huyết áp thấp thì việc duy trì đường huyết ở mức ổn định luôn là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, máy đo đường huyết được coi là giải pháp hoàn hảo cho những người bệnh.

Thị trường hiện nay đang có nhiều dòng máy đo đường huyết nhưng để tìm được một loại máy phù hợp, dễ sử dụng, nhiều người bệnh vẫn còn khá băn khoăn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Vì sao nên sử dụng máy đo đường huyết tại nhà?

Đường huyết là nguồn năng lượng chính của cơ thể, đồng thời đường huyết cũng là nguồn nhiên liệu giúp cho hệ thần kinh và tổ chức não bộ hoạt động dễ dàng hơn. Vì vậy, trong máu luôn có một lượng đường nhất định và nếu lượng đường này tăng hoặc giảm quá mức so với mức quy định thì đây là dấu hiệu không bình thường của cơ thể. Sự bất thường này có thể kéo theo một số triệu chứng khác như:

+ Lượng đường tăng khiến cho mọi phản ứng sinh học trong cơ thể bị xáo trộn, nguy hiểm hơn là có thể dẫn đến bệnh tiểu đường.

+ Lượng đường trong máu có thể giảm khiến cho cơ thể bị thiếu năng lượng và có thể gây nên tình trạng mệt lả, chóng mặt hoặc đột quỵ.

Cần giữ mức đường huyết ổn định

Top 3 loại máy đo đường huyết dễ sử dụng nhất hiện nay

Máy đo đường huyết Accu-Chek Active Roche 

Hoạt động với công nghệ đo ứng dụng cảm ứng sinh học và có chức năng cài mã tự động. Đây được xem là một trong những thiết bị thử máu lý tưởng dành cho các bệnh nhân tiểu đường, giúp người bệnh chủ động theo dõi lượng đường huyết một cách nhanh và chính xác.

Sản phẩm này có thể được sử dụng ngay tại nhà, quá trình đo chỉ mất khoảng 10 giây. Sau khi đo, máy sẽ cho kết quả lập tức trên màn hình hiển thị. Que thử sử dụng công nghệ oxy hóa thuận tiện, cực phù hợp  với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

Sản phẩm mang lại nhiều công dụng tiện lợi cho người sử dụng

Máy đo đường huyết Accu-Chek Guide

Thiết bị này sở hữu một thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và đặc biệt là cho kết quả khá chính xác. Bạn chỉ mất khoảng chừng 4 giây để chờ đợi kết quả và máy sẽ cho kết quả ngay lập tức. Đi kèm với máy là 1 trụ 6 kim lấy máu, cho kết quả chính xác lên đến khoảng 99%.

Đặc biệt hơn, dòng sản phẩm này còn cài đặt chế độ đánh dấu kết quả trước và sau khi ăn, giúp người bệnh dễ dàng hơn trong việc kiểm soát các chỉ số đường huyết một cách chính xác, hiệu quả. Đồng thời, máy có bộ nhớ lưu được 720 kết quả đo, tính giá trị trung bình của kết quả từ 7 đến tận 30 ngày.

Hiện các dòng máy đang được sử dụng phổ biến trên thị trường

Máy đo đường huyết tự động MediUSA Gm3300 

Đây là dòng sản phẩm đến từ một thương hiệu nổi tiếng của Hoa Kỳ. Chiếc máy này đã trải qua cuộc kiểm tra lâm sàng với hơn 10.000 bệnh nhân, được kiểm chứng là dòng sản phẩm cho kết quả chính xác lên đến 99%.

Máy có khả năng lưu trữ kết quả đo đến 250 lần, bạn hoàn toàn có thể tự xem lại kết qua đo gần nhất và kết quả đo trung bình 7 ngày. Máy đo đường huyết MediUSA GM3300 sẽ tự động phân tích các phản ứng hóa học trên que thử, tính toán mức độ và hiển thị kết quả đường huyết ở dạng mg/dl hoặc mmol/l/.

Trên đây là một số đánh giá khách quan về 3 loại máy đo đường huyết được sử dụng phổ biến ngay tại nhà và là các dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường. Nếu như bạn đã và đang tìm các dòng máy đo đường huyết phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân thì có thể tham khảo các dòng sản phẩm mà chúng tôi gợi ý bên trên. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm thông tin về việc lựa chọn các sản phẩm máy đo đường huyết phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. 

Cần thêm thông tin về các dòng máy đo đường huyết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: